THĂNG LONG - T.D.K

Avatar
Bài đăng, 12/11/2020
By Administrator

Như chúng ta đã biết, trong tháng 10 qua, do ảnh hưởng của thiên tai, trên địa bàn các tỉnh ở miền Trung, đặc biệt là các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế đã xảy ra lũ lớn trên diện rộng. Ngay khi chưa kịp khắc phục hậu quả cơn lũ lụt vượt đỉnh lịch sử kinh hoàng nhất trong vòng 50 năm qua, thì lũ mới lại tràn về, lũ chồng lũ, làm thiệt hại nhiều sinh mạng và tài sản. Hàng triệu người dân miền Trung đã lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, gia đình ly tán. Nỗi mất mát về vật chất và tinh thần thật vô cùng to lớn.

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Ban lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn Công ty đã ra lời kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên chung tay quyên góp, ủng hộ người dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ. Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện và phát huy truyền thống "tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc.

Sau 1 tuần kêu gọi, Ban tổ chức đã nhận được sự chung tay, góp sức của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty với tổng số tiền thu được lên tới 22.800.000 đồng

Ngay sau khi kết thúc đợt quyên góp, Ban tổ chức đã nhanh chóng chuyển số tiền đến Đảng bộ quận Cầu Giấy chuyển tiếp đến UBMTTQ thành phố Hà Nội.

Ban tổ chức xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty tạo nên số tiền đóng góp vừa lớn về số lượng, vừa nặng về ân tình gửi về ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt vừa qua.

  • Kỷ niệm 20 năm
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
Bình luận bài viết
Bài viết cùng chuyên mục
 Nghị định 68/2020/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung Nghị định 20/2017/NĐ-CP về quản lý thuế đối với doanh nghiệp có giao dịch liên kết.

Nghị định 68/2020/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung Nghị định 20/2017/NĐ-CP về quản lý thuế đối với doanh nghiệp có giao dịch liên kết.

Tin tức/ 29.06.2020
Thiết kế website bởi OnBig.Net