THĂNG LONG - T.D.K

Avatar
Bài đăng, 19/06/2020
By Administrator

Sáng ngày 18/06/2020, tại phòng Tâm Tuệ Đức- Sàn KT-TM khu nhà ở CBCS CSTT CAHN- Thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Thăng Long-T.D.K đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật toàn thể cán bộ nhân viên nhân kỷ niệm 17 năm Thăng Long – T.D.K Phát triển và trưởng thành. Buổi gặp mặt có sự tham dự của Tổng Giám đốc Bà Từ Quỳnh Hạnh, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các chi nhánh, Văn phòng Tổng Giám đốc, Các văn phòng đại điện, Kiểm toán viên, Thẩm định viên về giá, kỹ thuật viên.

Sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu chương trình của Trợ lý Tổng Giám đốc, Bà Từ Quỳnh Hạnh- Tổng Giám đốc đã thay mặt HĐTV, Ban Tổng Giám đốc Công ty phát biểu về ý nghĩa của ngày 18/06, đồng thời điểm lại các thành tựu của Công ty kể từ khi thành lập đến nay.

Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, chúng ta đã dần khẳng định tên tuổi và thương hiệu Thăng Long-T.D.K. Chắc chắc rằng sự thành công đó là thành quả đóng góp công lao, sức lực và trí tuệ từ các thế hệ nhân viên – những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà Thăng Long –T.D.K. Những cống hiến ấy luôn được ghi nhận, trân trọng, giữ gìn và phát huy. Nhân dịp này, thay mặt HĐTV, Ban Điều hành Công ty và nhân danh cá nhân, Tổng Giám đốc Từ Quỳnh Hạnh đã gửi lời cảm ơn, tri ân những đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên cho sự nghiệp phát triển và trưởng thành của Thăng Long- T.D.K. Tiếp theo đó, cán bộ nhân viên trong Công ty đã có bài phát biểu chia sẻ cảm nghĩ và những lời căn dặn tâm huyết từ thế hệ cán bộ lãnh đạo đi trước cũng như truyền lửa cho các thế hệ hiện tai và tương lai.

Tại buổi lễ này, Tổng Giám đốc Bà Từ Quỳnh Hạnh đã Quyết định chi thưởng cho toàn bộ cán bộ, nhân viên trong Công ty, các chi nhánh, văn phòng vì những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngôi nhà Thăng Long-T.D.K.

Phần cuối chương trình, Tổng Giám đốc Từ Quỳnh Hạnh chia sẻ, khích lệ động viên lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các Phòng/Ban/Chi nhánh và đội ngũ Kiểm toán viên, Thẩm định viên về giá, kỹ thuật viên cùng toàn thể nhân viên Công ty thi đua thực hiện hoàn thành vượt mức kế hoạch năm tài chính 2020.

Buổi gặp mặt kết thúc một lần nữa đã tiếp thêm niềm tự hào to lớn trong mỗi cán bộ nhân viên Thăng Long –T.D.K. Các thế hệ kế tiếp nguyện nỗ lực giữ vững và nâng cao hơn nữa vị thế của Thăng Long-T.D.K trong ngành Kiểm toán Độc lập nước nhà.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:Đại diện Văn phòng Tổng Giám đốc tặng hoaĐại diện chi nhánh Long Biên tặng hoaĐại diện chi nhánh Hà Nội tặng hóa

  • Kỷ niệm 20 năm
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
Bình luận bài viết
Thiết kế website bởi OnBig.Net