THĂNG LONG - T.D.K

Avatar
Bài đăng, 10/04/2020
By Administrator

Hiến máu nhằm khắc phục tình trạng khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19

    09/04/2020

 

Trước hết, Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) trân trọng cảm ơn sự hợp tác và đóng góp của các Hội viên VACPA cùng VACPA ủng hộ đội ngũ cán bộ, y bác sĩ đang nỗ lực ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hưởng ứng Thư kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng đến đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước hăng hái tham gia hiến máu và tích cực vận động mọi người cùng hiến máu cứu người vì một xã hội khỏe mạnh và nhân văn, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, sự phát triển bền vững của đất nước.nhân ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện - 07/4/2020”; trong tình hình diễn biến phức tạp của bệnh dịch Covid-19, bên cạnh sự khó khăn, vất vả của y bác sĩ, việc khan hiếm trầm trọng lượng máu đang thực sự gây khó khăn trong việc điều trị, cứu chữa bệnh nhân tại các bệnh viện trên cả nước.

VACPA tha thiết kêu gọi hội viên tổ chức, hội viên cá nhân, các lãnh đạo, cán bộ và nhân viên đang làm việc tại các doanh nghiệp kiểm toán cùng chung tay hỗ trợ tham gia hiến máu và tích cực vận động mọi người cùng hiến máu vì sức khỏe của cộng đồng và đặc biệt để giúp khắc phục sự khan hiếm nguồn máu do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 để đáp ứng yêu cầu cấp cứu, khám chữa bệnh, điều trị khó khăn hiện nay.

VACPA sẽ phối hợp với bệnh viện tiếp nhận máu tại các doanh nghiệp kiểm toán khi có từ 20 người đăng ký hiến máu và bệnh viện sẽ đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong quá trình tổ chức tiếp nhận máu.

Hơn lúc nào hết, người bệnh và cộng đồng đang rất cần sự chung tay, chia sẻ của các hội viên, cán bộ nhân viên đang công tác tại các doanh nghiệp kiểm toán. VACPA rất mong nhận được sự đăng ký tham gia , như sau:

  • Tại TP. Hà Nội và TP. Đà Nẵng:

Chị Nguyễn Phương Ngọc - Cán bộ VACPA: điện thoại: 0982 064576, hoặc thư điện tử (email): nguyenphuongngoc@vacpa.org.vn

  • Tại TP. Hồ Chí Minh:

Chị Võ Quý Thùy Linh - Cán bộ VACPA: điện thoại: 0908 630 876, hoặc thư điện tử (email):voquythuylinh@vacpa.org.vn

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn thông tin: http://vacpa.org.vn/Page/Detail.aspx?newid=6000

  • Kỷ niệm 20 năm
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
Bình luận bài viết
Thiết kế website bởi OnBig.Net